Upplýsingatækni
2. bekkur
2003 - 2004

Markmið
Tölvur

*Að sitja rétt við tölvurnar
*Geta kveikt og slökkt á tölvu
*Geta farið í kennsluforrit
*Geta leitað sér að upplýsingum í einföldum verkefnum á Netinu
*Geta eytt texta, leiðrétt texta og skrifað stóra stafi
*Að kynnast fingrasetningu

Leiðir
*Nota tölvur í vali þar sem nemendur geta farið í ýmis kennsluforrit
*Tengja tölvur við þemaverkefni, stærðfræði og íslensku
*Nýta sér tölvur í hringekju
*Nýta sér námsefni á vef eins og Lífsferlar í náttúrunni og Snilliheima

Markmið
Upplýsingalæsi

*Geti sótt bækur á bókasafn
*Geti fundið lykilorð í einföldum texta og endursagt aðalatriði

Leiðir
*Fara í bókabílinn og ná í bækur
*Endursegja sögur t.d. með því að leika leikrit


Menningarlæsi
*Kynnast mismunandi bókmenntum, s.s. þjóðsögum, ævintýrum og ljóðum
*þekki nokkra íslenska barnabókahöfunda

Leiðir
*Lesa fyrir nemendur þjóðsögur, ævintýri og ljóð
*Læra ljóð og vinna með þau
*Kynna höfunda fyrir nemendum þegar lesnar eru bækur fyrir þá, sýna þeim myndir af þeim.
*Forrit sem við notum verða Ritfinnur, Kidpix, Storybokk og ýmis kennsluforrit

Námsmat
* Verkefni sem nemendur gera eru metin þar sem tekið er tillit til sjálfstæði nemenda, samvinnu í ákveðnum verkefnum, viðleitni, frumleika, hegðun og áhuga.