Átthagafræði Náttúrufræði, Frá
Menntamálaráðneytinu Frá
Menntamálaráðneytinu Hæfni við lok hvers árgangs - samfélagsfræði Ísak Jónsson
Tenging
hvers markmiðs við verkefni |
||||||
Áherslur í árgöngum |
Á
hverju ári utanumhald um hefðir og viðburði |
|||||
Ísak Jónsson Húsnæðið - skólinn minn inni og úti Hætturnar 3 reglur skólans |
Skólinn minn og nánasta umhverfi - (yfirvald - reglur í skólanum mínum) | Veður | Tré | Landnám og goðafræði | Leikjadagar
íþróttakennarar
sjá um það 1 - 2. á ári - haust og vor |
|
Hringrásir: vatn, lífsferla, frumefni, - Komdu og skoðaðu hringrásir | Himingeimurinn
- Komdu
og skoðaðu |
Norðurlönd – Evrópa | Ýmislegt Ólympíuleikar
á 4 ára fresti fyrir alla árganga! |
|||
Umferðin Umferðarskólinn kemur í heimsókn |
Störf:
slökkvilið,
lögregla, sjúkrahús, bókasöfn, listamenn,
landhelgisgæsla, Borgin mín, merkar byggingar og turnar |
|
Þjóðhættir - Þjóðsögur – trú – siðir - menning Goðafræðin ? |
Þema 5 hvert ár.
|
||
Höfuðskepnurnar fjórar |
Frá fræi
að blómi, eggi að fiðrildi, eggi að barni,
eggi að unga |
|
|
|||
Bekkjarsýning á sal | Þúsaldarljóð
|
Geiturnar þrjár Álfadans í janúar |
Dvergarnir7 |
Flytur texta í kirkjuferðinni Helgleikur Texti á skólaslitum |
9 ára – Listaháskólinn,
skapandi tónlistarmiðlun. Þjóðsöngur á skólaslitum |
Viðbótar hugmyndir Dimmalimm |
Blóm: | Fífill, Sóley; Gleym mér ey |
Fífill,
baldursbrá, sóley, Holtasóley - þjóðarblómið
okkar |
Beitilyng, Blágresi,
Fjallafífill, Gleym mér ey, Hrútaber, ætihvönn |
Verkefni í samvinnu við Grasagarðinn |
Bókin Blómin okkar og vefurinn. Plöntuvefurinn |
|
1. des: | Íslenski fáninn | Íslenski fáninn | Forsetarnir okkar | Skjaldamerkið | Bessastaðir – Stjórn, landsvæði - rifja upp fánann, forsetana og skjaldamerkið | |
Dýr - húsdýr, villt dýr, dýr í öðrum löndum | kindur
- réttir |
Húsdýr kindur, hestar, hænsn, hundar, kettir,svín, geitur Stór harðspjaldabók - húsdýrin okkar Húsdýragarðinn Hraðastaðir |
Villt dýr hreindýr,
refur, minkur, selur, ísbjörn, (Húsdýragarðurinn) |
Dýr í öðrum löndum Nemendur velja 6 - 8 dýr sem kynnt verðafyrir samnemendum eða eitt dýr á mann. (T.d. hægt að vinna með Lion King) |
nams kvistir123 |
|
Einkunnarorð
skólans:
|
Hamingja Gott að ræða við börnin um: Vináttuna. Vera góð við hvert annað, hrósa og tala fallega við hvert annað. Faðma, brosa, hrósa. - “Það er svo gaman” þá eru börnin hamingjusöm! Það
sem hægt er að gera er: Læra að hamingja er val! |
Háttvísi Búa til bekkjarreglur saman. |
starf Förum í gegnum alla starfshættina.
(passa jafnréttið og fá konu til að kynna tölvufræðina
og karl til að kynna t.d. hjúkrun.) |
Þroski Við erum ólík. Erum ekki
öll eins. - Líkamlegur eða andlegur þroski? |
Öll orðin - starf, háttvísi, þroski og hamingja Nemendur vinna eina bók með öllum einkunnarorðunum. - Hamingja er grunnurinn! Nám er starf,
nám , starf og háttvísi, er þroskandi |
|
Ég sjálfur líkaminn minn | Skynfærin, augu, eyru, nef, munnur, húð | Ég
sjálfur –
fjölskyldan mín |
Blátt áfram - sýning | Svefn, hreinlæti,
mataræði, bera ábyrgð á líkama sínum |
||
Fiskar
og hvalir Silfur hafsins |
Ýsa, þorskur, skeljar | Ýsa, þorskur,
selur, háhyrningur |
loðna, síld, lúða, skötuselur, steinbítur, steypireiður, | langa, karfi, marhnútur, humar, rækja, andanefja | Söl, beltisþari,svampar, stórkrossi, kuðungakrabbi, trjónukrabbi | Þema 5 hvert ár. (Hafið, H.C.A, Astrid Lindgren, þjóðsögur, Farartæki og samgöngur) Komdu og skoðaðu bílinn |
Fuglar: Fuglarnir okkar - bók |
Grágæs, Stokkönd | Lóa, spói, hrafn, álft, stokkönd, Skógarþröstur, | Framhald af villtum dýrm Ránfuglar og svo rjúpa fálki,-valur, örn, |
Snjótitilingur, Maríuerla, |
Svartbakur, Kría, Fýll, Lundi, Langvía, Himbrimi. | |
Listamaður: | Ásmundur Sveinsson | Kjarval Kjarvalsstaðir - mynsdmennt Ásmundur Sveinsson |
Sigrún Eldjárn | Einar Jónson -Eiríksgötu | Listaverk í borginni eða í
nánasta umhverfi t.d. í kennó Nína Tryggvadóttir Tollhúsinu- bókin hennar kötturinn sem hvarf Eða Rúna Frissa í Laugardalnum ? Fá Birnu Þórðardóttur til að fara með hópinn og skoða stytturnar og göturnar |
(Eða myndlistarkennari sér um þetta) |
Rithöfundur: | Gunilla Bergström (Einar Áskell) | Guðrún
Helgadóttir og Astrid
Lindgren - Lína Þjóðsögur tröll |
Kristín Helga Gunnarsdóttir og H.C.Andersen | Þórarinn Eldjárn þjóðsögur tengja við verk Einars Jónssonar | Þema 5 hvert ár. (Hafið, H.C.A, Astrid Lindgren, þjóðsögur, Farartæki og samgöngur) |
|
Smádýr: | ormar, könguló | ormar, , maríuhæna, könguló, fiðrildi | Blaðlús, margfætla, járnsmiður, brekkusnigill, | Húsfluga, fiskifluga, mýfluga, hrossafluga, hunangsfluga, geitungur, könguló, langfætla, | Ranaormur, hrúðurkarl, sandmaðkur,snúðormar, vatnabobbi, sæbjúga | Vefur um smádýr mms.is |
Lífsleikni: | Tísla litla |
Gaman saman |
Gaman saman |
7 venjur fyrir káta krakka og Gaman saman |
Litlubækurnar Samvera 1. Verum vinir 2. Vinnum saman 3. Verum saman |
|
Barnasáttmálinn | Nafn
og ríkisfang Heimili Föt við hæfi Fjölskylda og umönun Ég á rétt á |
Nafn
og ríkisfang |
Vernd
og öryggi Skoðanir og trú Vinnuvernd Heilsuvernd Hreint vatn og hollur matur Ég á rétt á |
Tjáning |
||
Trúarbragðafræði: | Jól og páskar Harðspjaldabók - nafn |
Jól
og páskar Harðspjaldabók |
Trúarbragðafræði | Goðafræði
|
||
Tilraunir:
Það væri hægt að hafa vísinda daga þar sem við fengjum í heimsókn vísinda eða tilraunamann sem gerði ákveðnar tilraunir með ákveðnum árgöngum eða hver bekkur á ákveðinn tíma til að gera nokkrar tilraunir með viðkomandi |
Vasaljós Vatn fljóta sökkva, uppgufun, Súrefnis, Gróðursetja |
með vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu | með
vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír,
pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur!
uppgufun, vatn þenst út við frystingu, Hringrás
vatns, láta egg fljóta og síðan fljót í miðju glasi, tappa með pappírskalli sem flýtur á pennaloki. |
Trjágróður, laufblöð
og súrefni, - í bókinni græðlingur kraftur hreyfing, t.d. hengilsvæðið,
|
Grasagarður – græðlingar
Rafmagn, |
Sniðugar bækur um tilraunir og verkefni |
Umhverfisvernd Koma fram við jörðina eins og hún sé mamma þeirra. Þykja vænt um hana, passa að rækta hana með því að nota það sem er gamalt (ekki kaupa alltaf nýtt) nota taupoka ekki plast. Ekki taka steina/lauf og annað frá
náttúrunni. |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. |
Mikilvægi þess að flokka sorpiFlokka
heima eins og við gerum í skólanum. - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. |
Mikilvægi þess að flokka sorpi
- Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. |
Mikilvægi þess að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. . Heimsókn í Sorpu |
Mikilvægi þess að flokka sorpi
- Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. Vinna meira |
Allir horfa á myndband um umhverfisvernd frá Sorpu |
Vettvangsferðir: | Fjöruferð Heiðmörk - landvættirnir Þjóðleikhúsið |
Sveitaferð – Hraðastaðir, | Berjaferð - sulta síðan Húsdýragarðinn, skoða borgina t.d. Hallgrímskirkju, Hörpuna, Perluna, |
|
|
Stundum í boði |
Vinavika | Vinna tré Gefa hvort öðru gullkorn. |
Vinna hjörtu órói með fallegu hrósi um bekkjarfélagana | Búa til faðma Faðmar – bekkirnir leiðast | Hrósa öllum bekkjafélögum
sínum. Fyllt út blað sem er með nafni hvers og eins.
Þar setur nemandinn hrós fyrir alla. Síðan eru öll hrós tekin saman hjá hverjum og einum og sett í eittskjal sem fylgir síðan í umsögn að vorinu |
Hjarta, þau skrifa fallegt um hvert annað, láta hjartað ganga og skrifa eitthvað fallegt. | |
Líkamann Íslenska þjóðhætti- hluti Hvað dýrin gera |
Líkamann Hringrásir Íslenska þjóðhætti- hluti |
Íslenska þjóðhætti-
hluti |
Himingeiminn Land og þjóð Landakort Fjöllin Bílinn - Tæknina |
Sögu mannkyns Land námið Íslenska þjóðhætti |
|
|
|
|
|