|  
        Íslenska 2. bekkur
 2003 - 2004
 | 
   
    | Lestur Markmið
 *Að nemendur verði læsir
 *Að auka lestrarhraða
 *Að kynnast hrynjanda, bókstöfum, orðum og setningum
 *Að auka orðaforða
 Leiðir*Lesa daglega í skólanum
 *Lesa daglega heima
 *Skoða mismunandi bækur
 *Lesa í næðisstund
 *Nemendur búa til sögur og segi frá þeim
 *Nemendur semja leikrit og leika fyrir hvert annað
 *Fara í ýmsa orða leiki og spil
 *Vinna í vinnubækur
 *Vinna þemaverkefni
 *Lesskimunarpróf (3sinnum)
 |  | 
   
    | Talað mál og framsögnMarkmið
 Nemendur
 *Fá þjálfun í að bera fram öll 
        íslensk málhljóð
 *Fá þjálfun í að tjá sig frammi 
        fyrir bekkjarfélögum
 *Fá þjálfun í að tjá sig um eigin 
        reynslu
 *Fá þjálfun í að tjá sig við 
        bekkjarfélaga
 *Fá þjálfun í að endursegja og/eða 
        lesa sögur
 *Taki þátt í leikþáttum eða söngatriðum
 *Læri að hlusta á aðra sem eru að tjá 
        sig
 *Séu hvattir til að tala skýrt
 Leiðir*Lesa fyrir hvert annað og kennarann (daglega)
 *Nemendur og kennarar tala saman (daglega)
 *Æfa sig í framsögn í heimakrók
 *Dagleg samskipti við aðra nemendur og fullorðna
 *Búa til sögur og leika í "ævintýralandi" 
        (Horn í stofunni til að leika leikrit)
 *Hlusta á hvert annað og kennarann
 
 
 |  | 
   
    | Hlustun og áhorfMarkmið
 Nemendur
 *Hlusti á upplestur
 *Hlusta á hvert annað
 *Geti endursagt efni sem hefur verið hlustað á
 
 Leiðir
 *Kennari les í næðisstund daglega fyrir nemendur
 *Hlusta á útvarp og segulband
 *Fá rithöfund með upplestur á sögu eða 
        ljóðum
 *Horfa á hvert annað leika leikrit
 *Eiga samskipti við hvert annað
 *Segja frá sinni upplifun á sögu eða verkefni
   |  | 
   
    | RitunMarkmið
 Nemendur
 *Læri að draga rétt til stafs
 *Þjálfist í að skrifa
 *Þjálfist í að stafsetja
 *Þjálfist í að skrifa sögu
 
 Leiðir
 *Vinna í skriftarbækur (Skrift 2 og skrifa á 
        fjölritað efni)
 *Skrifa stuttar setningar eftir upplestri
 *Vinna í verkefnabækur t.d. Ás, Pínulitla ritrún 
        og ljósrit
 *Skrifa sögur í sögubók
 *Skrifa við þemaverkefni t.d. í kristinfræði, 
        náttúrufræði og samfélagsfræði
 |  | 
   
    | BókmenntirMarkmið
 Nemendur
 *Kynnist íslensku þjóðsögum, ævintýrum 
        og frásögnum úr sinni heimabyggð
 *Læri vísur og ljóð
 *Taki þátt í leikrænni tjáningu með 
        texta úr sögubókum
 *Þjálfast í að ræða um bókmenntaverk
 *Kynnist hugtökunum persóna, söguhetja og rím
 Leiðir*Lesa og skoða bækur
 *Læra ljóð og söngva t.d. ljóð eftir 
        Þórarinn Eldjárn
 *Leika leikrit í ævintýralandi (horn í stofunni)
 *Ræða um bækur
 *Fara vel í sögugerð þ.e. hvernig saga er byggð 
        upp
 *Fara í bókabílinn
 *Hafa bókmenntadag eða viku
 |  | 
   
    | MálfræðiMarkmið
 Nemendur
 *Þekki hugtökin bókstafur, hljóð, 
        orð og setning
 *Kynnist því að orð eru til í mismunandi beygingarmyndum
 *Þekki hugtökin samheiti, andheiti, sérnöfn og 
        samnöfn
 *Þekki mun á sérhljóða og samhljóða
 
 Leiðir
 *Vinna með ýmis hugtök í sögugerð 
        og öðrum verkefnum
 *Vinna með og leika sér að orðum
 *Vinna í vinnubækurnar Ás og pínulitla ritrún
 *Vinna með fjölrituð verkefni
 *Vinna með verkefni sem þau búa til sjálf
 *Búa til sinn sérhljóða og samhljóðakastala
 |  | 
   
    |  
        NámsmatTekin lesskimunarpróf til að leita að nemendum sem koma 
          til með að eiga í lestrarerfiðleikum. Prófin 
          eru tekin í febrúar og maí
 Hraðlestrarpróf í okt. jan. og maí
 Lesskilningspróf
 Ferilsmappa með skrift, sögum og upplestri
 | 
  
    |  |