Nßtt˙rufrŠ­i
4 . bekkur
Korpuskˇli
2005 - 2006

Ůrepamarkmi­ 4

Nemandi
┌r e­lisvÝsindum

  • geri tilraunir me­ hva­ ver­ur um efni sem leyst hafa veri­ upp Ý vatni, s.s. salt, sykur og kaffi
  • geri tilraunir um ßhrif mismunandi hitastigs ß leysni, t.d. me­ ■vÝ a­ setja sykur, salt e­a tepoka Ý kalt vatn og heitt
  • geri tilraunir me­ hva­ gerist me­ hluti af mismunandi l÷gun ■egar ■eir eru settir ß vatn, s.s. kubba, bßta, laufbl÷­
  • finni ˙t hva­a l÷gun af leir flřtur best
  • ■ekki ÷lduhreyfingu og endurvarp ˙t frß
  • athugunum ˙ti Ý nßtt˙runni, Ý sundlaug og Ý fj÷rufer­
  • eigin tilraunum, t.d. Ý bakka Ý kennslustofunni
  • geri sÚr grein fyrir a­ hljˇ­ myndast ekki nema hreyfing ß hlutum eigi sÚr sta­, t.d. me­ tilraun me­ a­ hleypa lofti ˙r bl÷­rum
  • vinni me­ řmsa hljˇ­gjafa, s.s.
  • mannsr÷ddina
  • řmis ˇlÝk hljˇ­fŠri
  • tˇnkvÝsl
  • fjalli um hvers vegna ■a­ er mikilvŠgt a­ spara orku og endurvinna hluti
  • geri sÚr grein fyrir hvernig vi­ sp÷rum orku me­ einangrun, s.s. lofti, sŠng, ˙lpu, steinull, frau­plasti
  • ┌r jar­vÝsindum
  • ■ekki muninn ß sˇl og reikistj÷rnum
  • geri athuganir ß ˙tliti tunglsins Ý einn tunglmßnu­
  • rŠ­i um lÝfsskilyr­i ß ÷­rum plßnetum og tunglinu, t.d. me­ ■vÝ a­ bera saman myndir af ■eim hli­um tunglsins sem sn˙a a­ og frß j÷r­u
  • rŠ­i um geimfer­ir ˙t frß
  • s÷gu tunglfer­a mannsins
  • m÷gulegri ■rˇun
  • tŠkninotkun
  • beri saman landsvŠ­i af mismunandi ger­ og stŠr­ me­ tilliti til
  • jar­vegs
  • grˇ­urs
  • m÷guleika til rŠktunar
  • athugi efni sem ekki sundrast Ý nßtt˙runni og fjalli um aflei­ingar ■ess og gildi endurvinnslu og endurnřtingar
  • skilji mikilvŠgi og taki ■ßtt Ý landgrŠ­slu
  • ■ekki tilvist og tilgang ve­urtungla ß sporbaug um j÷r­u
  • geti meti­ og bori­ saman ni­urst÷­ur hita-, vind- og ˙rkomumŠlinga
  • sÝnar eigin
  • frß ÷­rum, t.d. Ý gegnum t÷lvusamskipti vi­ a­ra skˇla
  • ■ekki a­ grunnvatn rennur um sprungur Ý bergl÷gum
  • ■ekki hva­ er jar­hitasvŠ­i
  • helstu einkenni
  • nřtingu hitans, t.d. hitaveitu, sundlaugar, jar­varmaveitu Vestmannaeyja, Svartsengi
  • rŠ­i um n˙verandi og m÷gulega nřtingu fallvatna

┌r lÝfvÝsindum

  • geri sÚr grein fyrir ■vÝ hva­a breytingar Ý nßtt˙runni mß tengja ßrstÝ­askiptum og hvernig, t.d. snjˇkomu, vorkomu, v÷xt plantna, lauffall
  • rŠ­i hva­ ver­ur um laufbl÷­ og dau­ar lÝfverur Ý nßtt˙runni
  • athugi hva­a ßhrif snjˇr hefur ß grˇ­ur
  • geri sÚr grein fyrir a­ řmis utana­komandi efni eru ska­leg lÝkamanum og geta borist ß ˇlÝka vegu
  • gegnum h˙­
  • me­ inn÷ndun
  • me­ fŠ­u
  • rŠ­i um řmiss konar sj˙kdˇma og m÷gulegar
  • smitlei­ir
  • varnir
  • lŠkningar
  • rŠ­i hvernig ˇlÝkar dřrategundir annast afkvŠmi sÝn

Lei­ir
Tilraunir
Ůemaverkefni

Mat
Verkefni nemenda metin me­ ums÷gnum ■ar sem horft ver­ur til samstarfs Ý hˇpavinnu og vinnubrag­a Ý verkefna vinnu.