Áherslur í árgöngum |
5
ára |
6
ára |
7
ára |
8
ára |
9
ára |
Á
hverju ári |
Ísak
Jónsson |
Skólinn minn og nánasta umhverfi
- (yfirvald - reglur í skólanum mínum) |
Landnám
og goðafræði |
Leikjadagar
íþróttakennarar sjá um það |
|||
Hringrásir:
vatn, lífsferla, frumefni, - Komdu og
skoðaðu hringrásir |
Milli himins og
jarðar - Tunglið Himingeimurinn - Komdu og
skoðaðu |
Landnám |
Ýmislegt Ólympíuleikar
á 4 ára fresti fyrir alla árganga? |
|||
Umferðin |
Störf |
Þjóðhættir - Þjóðsögur – trú – siðir - menning Goðafræði |
Þemu 5 hvert ár. |
|||
Höfuðskepnurnar fjórar |
|
Frá
fræi að blómi, eggi að fiðrildi, eggi að
barni, eggi að unga |
Ísland Land og þjóð Eldgos: Komdu og skoðaðu Eldgos |
|
||
Bekkjarsýning
á sal |
Þúsaldarljóð
|
Geiturnar
þrjár |
Dvergarnir7
Álfadans í janúar |
Flytur
texta í kirkjuferðinni |
9
ára – Listaháskólinn, skapandi tónlistarmiðlun. |
Viðbótar
hugmyndir |
Fífill,
Sóley; |
Fífill, baldursbrá, sóley, Holtasóley - þjóðarblómið okkar |
Beitilyng,
Blágresi, Fjallafífill, Gleym mér ey, Hrútaber, ætihvönn |
Verkefni í samvinnu við Grasagarðinn |
Bókin Blómin okkar og vefurinn. Plöntuvefurinn |
||
Bessastaðir
– Stjórn, landsvæði - rifja upp fánann, forsetana og skjaldamerkið |
||||||
Dýr
- húsdýr, villt dýr, dýr í öðrum löndum |
Íslensku húsdýrin
|
Villt
dýr hreindýr, refur, minkur,
selur, ísbjörn, (Húsdýragarðurinn) |
Dýr
í öðrum löndum |
|
||
Einkunnarorð skólans: |
Hamingja Það
sem hægt er að gera er: Læra
að hamingja er val!
|
Háttvísi Búa
til bekkjarreglur saman. |
starf Förum
í gegnum alla starfshættina. (passa jafnréttið og fá konu til að kynna
tölvufræðina og karl til að kynna t.d. hjúkrun.) |
Þroski Við
erum ólík. Erum ekki öll eins. -
Líkamlegur eða andlegur þroski? |
Öll orðin - starf, háttvísi, þroski og hamingja Nemendur vinna eina bók með öllum einkunnarorðunum. -
Hamingja er grunnurinn! Nám er starf, nám , starf og háttvísi, er þroskandi |
|
Ég
sjálfur líkaminn minn |
Skynfærin,
augu, eyru, nef, munnur, húð |
Ég sjálfur – fjölskyldan
mín
|
Blátt
áfram - sýning |
Svefn,
hreinlæti, mataræði, bera ábyrgð á líkama sínum |
|
|
loðna, síld, lúða, skötuselur, steinbítur,
steypireiður, |
Söl, beltisþari,svampar, stórkrossi,
kuðungakrabbi, trjónukrabbi |
Þema
5 hvert ár. |
||||
Fuglavefurinn |
|
Fuglavefurinn |
Fuglavefurinn |
|||
Listamaður: |
Kjarval |
Bæta
við annarri konu sem listamanni
|
Einar Jónson -Eiríksgötu |
Listaverk
í borginni eða í nánasta umhverfi t.d. í kennó |
(Eða
myndlistarkennari sér um þetta) |
|
Rithöfundur: |
Gunilla Bergström (Einar Áskell) |
Guðrún Helgadóttir og Astrid Lindgren -
Lína |
Kristín Helga Gunnarsdóttir og H.C.Andersen
|
Þórarinn Eldjárn þjóðsögur tengja við
verk Einars Jónssonar ? |
|
Þema
5 hvert ár. |
ormar, |
Blaðlús,
margfætla, járnsmiður, brekkusnigill, |
Húsfluga, fiskifluga,
mýfluga, hrossafluga, hunangsfluga, humla
geitungur, könguló, langfætla, |
Ranaormur, hrúðurkarl,
sandmaðkur,snúðormar, vatnabobbi, sæbjúga |
|
||
Lífsleikni: Hugarfrelsi í öllum bekkjum Hjartað
mitt skoppar og skellihlær |
Eftir áramót í 5 og 6 ára bekkjunum. Blær Hver bekkur fær einn lítinn Blæ bangsa til að hafa í
samverustundinni. Til að fá réttindi þarf að sitja 7 klst. námskeið, en
sá sem situr námskeiðið má miðla efninu áfram til samstarfsfólks. |
Tísla
litla Eftir áramót í 5 og 6 ára bekkjunum. Blær |
Barnasáttmálinn Umhyggja
fyrir sjálfum sér |
|
|
Þetta
efni er hugsað sem viðbótar efni |
Nafn og
ríkisfang |
Nafn og
ríkisfang |
Vernd og
öryggi |
Tjáning |
|||
Trúarbragðafræði: |
Jól
og páskar |
Jól og
páskar |
Goðafræði
|
|||
Tillaga
að jólagjöfum ef ákveðið er að halda áfram með þær |
Maríuhæna |
Íslenski
fáninn þæfður og settur á tréplatta með tréstöng. Eða |
Rautt
filt hjarta sem þau auma saman og troða í tróði sem passar á jólatréð. |
Þæfð
tré sem sett eru á tréplatta með trjágrein sem stöng |
Pípuhreinsir
og bórax |
|
Tilraunir:
Sameiginleg vika í september þar
sem einhver af tilraununum eru unnar |
Vasaljós Vatn fljóta sökkva, uppgufun, Súrefnis, Gróðursetja |
með vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu Bókin |
með vatn fljóta
sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar krónuna,
steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu, Hringrás
vatns, |
Trjágróður,
laufblöð og súrefni, - í bókinni græðlingur kraftur
hreyfing, t.d. hengilsvæðið, |
Grasagarður
– græðlingar Rafmagn, Vísinda
Villi Pípuhreinsir og bórax = kristallast |
|
Dagur fyrir rafmagnstilraunir eftir áramót |
|
|
|
|
|
|
Umhverfisvernd Koma fram við jörðina eins og hún sé mamma þeirra. Þykja vænt um hana, passa að rækta hana með því að nota það sem er gamalt (ekki kaupa alltaf nýtt) nota taupoka ekki plast. Ekki
taka steina/lauf og annað frá náttúrunni. |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorp |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
|
Vettvangsferðir:
Vatnið
í náttúru Íslands |
Fjöruferð |
Sveitaferð
– Hraðastaðir, |
Berjaferð - sulta síðan Húsdýragarðinn, skoða borgina t.d.
Hallgrímskirkju, Hörpuna, Perluna,
|
|
|
Stundum
í boði |
Fjöll
? |
? |
Helgafell
Mosó |
Úlfarsfell |
Esjan upp
fyrir skóg |
|
|
Vinavika |
Vinna
vina tré |
Vinna
hjörtu órói með fallegu hrósi um bekkjarfélagana |
Búa
til faðma Faðmar – bekkirnir leiðast |
Hrósa
öllum bekkjafélögum sínum. Fyllt út blað sem er með nafni hvers og eins. Þar
setur nemandinn hrós fyrir alla. |
Hjarta,
þau skrifa fallegt um hvert annað, láta hjartað ganga og skrifa eitthvað
fallegt. |
|
Jólagjafir |
Maríuhæna |
Íslenski
fáninn þæfður og settur á fánastöng úr trjágrein það má líka teikna, lita
fánann á léreft með taulitum |
Settir
þakklætismiðar í glerkrúsir |
Jólatré
|
|
|
Nýtum
þær sem lestrarbækur í |
|
|
||||
Líkamann Íslenska þjóðhætti- hluti Hvað dýrin gera |
Líkamann |
Íslenska
þjóðhætti- hluti |
Himingeiminn |
|
|
|
Halló heimur
|
Bæði
til sem rafbók og lestrarbók |
|
Halló
heimur 2 |
|||
|
|
|
|
|
|